my hopes are so high that your kiss might kill me
so won't you kill me
... so i die HAPPY

Sunday, November 26, 2006 better luck next time.

Huhu.. Hindi nanalo ung Callalily as Breakthrough Artist of the Year sa SOP Music Awards. Pero they're still more awards ahead of them. Sana manalo sila the next time they are nominated sa ibang music awards. I still like them even though they didn't get this chance. At least I know they're good enough to be nominated in an award show.. hindi katulad ng ibang bands.. Pero I'm not discriminating other bands. I love OPM and all the bands that goes under that. Hey! Mei NU Rock Awards pa pala! hehe.. pede na un! Sana.. sana manalo talaga sila.. o kea kahit isa sa kanila.. Sana!!!

Anyway, yesterday, aus na kami. We talked. And we talked long. Long like.. the whole afternoon. Haha! We're cool. And we're deciding to go to the same school together. Wee! I'm happy about it.. even though there's a catch. There's this girl. I'm not gonna mention any names. You know who you are and you know who she is. Well, he's gonna go the same school as ours. Ewan ko ba.. Before Michael didn't want to chance schools.. tapos all of a sudden nangunguna siya sa pagkuha ng form dun sa school na un. Malaman ko na lang dun din pala ung girl na un! Oo! Medyo naiinis ako! What the heck!! Dati sabi mo ayaw mo na lumipat.. tsaka ayaw mo rin sa Letran kasi sabi ng classmate mo pangit dun! Tapos ngeon gusto mo na.. dun din pala siya magaaral! Siguro napagusapan niyo un noh!? Well, I'm getting paranoid nanaman! Ayoko na ng away! Grr! Pero come to think of it.. anu kea un!? Tapos tatanungin mo ko kung bakit ako nagseselos.. hayaan mo.. hindi na..

What the-- I can't believe I said those things. Hindi na nga ako mangaaway! Sige mag Letran na tayo! Okay na sakin! Kasama naman si Geli eh!>_< *sigh* Isipin ko na lang.. walang nangyayari.. kesa nga naman mag stay ka jan sa PWU eh ang layo layo niyan, tapos mapapagod ka pa.. Eh pag nag Letran Calamba tayo, malapit lang ng onti.. tapos mei mga kasabay ka pa sa pag uwi.

Grr! Tama na!! Shhhh... ayoko na mag salita.. Masaya ung araw kahapon.. medyo naisip ko lang ung instance na un.. ung school issue na un.. Kea I suddenly fured up.. nakakapagtaka lang kasi eh..!




ü

the time was.. 12:50 PM
.. and there were 0 people who [gave] comments

` here.waiting ;

    addressed as maggie
    lifelong dream is ; to write and to be read* born on the 8th day of august, year 1991
    taken by the most spectacular [guy] a girl could ever have ;;
    born and raised in the philippines.
    a senior high school student
    and is currently under a lot of pressure^


    friendster.com/magzkawaii
    friendster.com/simplyrandom
    xanga.com/mag02gie
    mmhhaaggzzz.livejournal.com
    magzkawaii.multiply.com

listen*to_me;

    Neon - Spongecola

that'.last>note

^reminds;me*of